Thursday 26 January 2012

-:( आज वाटते आई ):-


आज  वाटते   आई  तुझ्या  जवळ  येऊन  बसावे |
मांडीवर  डोक  ठेऊन  तुझ्या  शांतपणे  निजावे |

घरापासून  दूर  म्हणून  शांत  झोपच  येत  नाही | 
तुम्हा  सर्वांची  आठवण  मला  झोपूच  देत  नाही |

दिवस  माझे  सखे , आणि  रात्री  वैरी  होतात |
त्या  एकांतात  मला  फक्त  चंद्र  तारे  साथ  देतात |
 
प्रतेक  तुटत्या  ताऱ्याकडे मी परतीचे  मागणे  मागतो |
शीतल  त्या  चंद्रामध्ये  मी  तुझेच  प्रतिबिंब  पहातो |

आठवतो  कधी  तुझे  संस्कार , कधी  बाबांचा  धाक | 
कधी  तुझी गोड  ममता  आणि  कधी  बाबांचा  राग |

पुन्हा  एकदा  रस्त्याने  तुझे  बोट  धरून  चालावे |
चालताना   लागली  ठेच  तर  तुझ्या  आधाराने  सावरावे | 

आज वाटते आई तू पुन्हा मला थोपटावे |
त्याच बोबड्या स्वरांत काही माझ्या साठी गुणगुणावे | 

.......................................................कविकुमार

1 comment: