Saturday 28 January 2012

-:( आरोप ):-


दगड ठेवून हृदयावर मी एक नीर्णय घेत आहे ।

सोडून तुम्हा सर्वाँना कायमचा आज जात आहे ।



नसत्या आरोपांची काहि बोटे उठली माझ्याकडे ।
पाहनार नाही पुन्हा मागे  वळुन कधीच तुमच्याकडे ।



निर्णय माझा अटळ आहे वाईट मला समजू नका ।
पुन्हा कुणाच मन नाजुक मौजेसाठी तोडू नका ।



आठव तूमचा रोज येईल पण मी माञ येणार नाही ।
तूमच्या नी माझ्यातल अंतर आता कधीच दुर होनार नाही ।



साथ होती तूमची माझी फक्त काही क्षणांसाठी ।
आस होती मनापासून निर्मळ अशा मैञीसाठी ।



कधी चुकून कुणाला वेड-वाकड बोललो असेल ।
दोश काही नसुन त्यात फक्त आपलेपणा असेल ।



आलेलो मी इथे फक्त आपुलकीच एक नातं जोडायला ।
पण शक्य असेल तर माफ करा तुमच्या 
 लाडक्या "कविकुमार"ला . . . . .।।।।।



................................-कविकुमार
                                   (17 ऑगस्ट 2011 )


No comments:

Post a Comment