Sunday 29 January 2012

-: नंतर केव्हातरी जगेल :-





बरेच प्रश्न पडतात पण
उत्तरे काही सापडेना !
आयुष्य एक कोड आहे पण
ते काही केल्या उमजेना !!

आई म्हणते जगन्याचा 
दृष्टिकोन बदलायला हवा !
बाबा म्हणतात आपला रस्ता 
आपनच शोधायला हवा !!


आई म्हणते सर्वाँशी 
प्रेमाने तू वागत जा !
निष्ठुर आहे जग पण 
तू आपुलकिने जगत जा !!


बाबा म्हणतात आता तू 
जीद्दीने लढायला हवं !
आयुष्य एक शर्यत आहे
तूला जिँकायलाच हवं !!


प्रेम आणि जीद्दीची 
ही गं कसली लढाई ?
विचार माझे स्तब्द होतात
हे कुणाला गं सांगु आई ?


विचारचक्रावर या 
मी कसा मिळवू ताबा ?
जिँकेल सा~या जगास 
थोडा विश्वास ठेवा बाबा !!


खरच सांगु आई आज 
खुप भीती वाटतेय गं !
मी फक्त एक थेंब आणि
जीवन आहे सागर गं !!


बाबा तुमच्या स्वप्नांसाठी
मी दिवस-राञ झगडेल !
माझ्या स्वप्नांसाठी माञ 
नंतर केव्हातरी जगेल !!


नंतर केव्हातरी जगेल . . . . .!!

.................-कविकुमार
                  23/12/2011



No comments:

Post a Comment