Friday 27 January 2012

-:( हृदयाचा एक तुकडा ):-


आज तुझ्या आठवणीत नक्कीच काही खास होत |
स्वप्नांचे एक गाव माझ्या पापण्यांमध्ये वसल होत |

तुझी नी माझी प्रत्येक भेट आज मला त्रास देते |
मोकळ्याच हाती येऊन मला असंख्य आठवणी देऊन जाते |
...
आठवतय का तू म्हणायचीस कि तू माझा श्वास आहेस |
मग इतके दिवस ह्या श्वासाविना सांग कशी जगत आहेस |

दुरावा आपल्या दोघांतला कसा वाढला कळलच नाही |
मुखवट्या मागचा स्वार्थी चेहरा प्रेमापोटी दिसलाच नाही |

छोटस एक जग माझ तुझ्या हृदयात थाटणार होतो |
आपुलकीने तुझे अश्रू माझे समजून पुसणार होतो |

पण आता तुला निरोप देताना मी मागे वळून पाहणार नाही |
शक्य असेल तर आवाज दे मी शक्यतो तुला टाळणार नाही |

आजवर तुझ्या आठवणीची ओंझल मी जीवापाड जपली आहे |
कदाचित हृदयाचा एक तुकडा आजही तुझ्या जवळ आहे |
आजही तुझ्या जवळ आहे.....................!!


...........................................-कविकुमार
                                           १४, ऑगस्ट २०११



No comments:

Post a Comment