Friday 9 November 2012

-:( प्रामानीकपना ):- मराठी लेख


नुकताच घडलेला प्रसंग सी . एस . टी . मुंबई 

मी ऑफिसवर येवुन थांबलो रोजच्या प्रमाने कांता आजी झाडलोट आणि लादी पुसायला आल्या. अद्याप सर आले नाही म्हणुन आँफीसात एकटाच होतो 

कांता आज्जीँची प्रकृती आज ठीक वाटत नव्हती म्हणुन मी म्हणालो आजी आज राहुंद्यात मी झाडलोट करतो सरांना तुम्हीच केली म्हणुन सांगेल 

वयाची ७० वर्षे पुर्ण केलेल्या कांता आज्जीँनी साफ नकार दिला मला म्हणाल्या "नको ! माझ काम मला करूदेत बाळा , त्यांना फसवुन माझ्या प्रामानिकतेवर बोट उठवेल माझ मन. 

या वयातही कामावरती इतकी निष्ठा पाहून मन अगदि भरून आलं 
मग आपली निष्ठा कोठे हरवली ?
आपले संस्कार कसे गोठले 
प्रतिभेचा खेळ मांडण्याइतके शंड आहोत का आपन 

 आज प्रामानीकतेचा महासागर डोळ्यांत डाटलाय , कांता आजीँच्या या धड्याला मनापासुन हँट्स आँफ !! 

-कविकुमार

No comments:

Post a Comment