Thursday 6 December 2012

-:( प्रत्येक क्षण जपलेला ):-







हृदयात तुझ्या सखे 
जीव माजा दडलेला 
आठवांचा तुझ्या मी 
प्रत्येक क्षण जपलेला 


तु गुलाबाचं फुल जरी 
मी निवडुंगाचा काटा होतो 
तु माझी नव्हतीस परी 
मी नक्कीच तुझा होतो 
होकारात तुझ्या सखे 
ञान माझा लपलेला 
आठवांचा तुझ्या मी 
प्रतेक क्षण जपलेला 


निस्वार्थ माझे प्रेम तरी 
विरह वाट्याला आला 
अंधळा माझा विश्वास 
फक्त हाच गुन्हा झाला 
रोज डाव जिँकनारा सखे 
तुझ्याचसाठी हारलेला 
आठवांचा तुझ्या मी 
प्रत्येक क्षण जपलेला 


एकच आस उरलीय आता 
मी तुलाच विसरुन जावे 
दिल्यात खोलवर यातना तु 
मी त्यातच प्रेम शोधावे 
मी पुर्ण तुझाच होतो सखे 
तु केसाने गळा कापलेला 
आठवांचा तुझ्या मी 
प्रत्येक क्षण जपलेला 


हृदयात तुझ्या सखे 
जीव माझा दडलेला 
आठवांचा तुझ्या मी 
प्रत्येक क्षण जपलेला 


प्रत्येक क्षण जपलेला . . . . !! 


- कविकुमार 
(६।१२।१२)

No comments:

Post a Comment